Sign In
 

 Video Clip

 
  • VINH DANH BKT NHÂN NGÀY TIÊU CHUẨN THẾ GIỚI 14-10
  • Bộ Khoa học và Công nghệ chú trọng phát triển công nghệ chế biến sau thu hoạch
  • Đề xuất giảm thuế thu nhập doanh nghiệp hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa
  • NSCL Cải thiện môi trường kinh doanh và kiểm tra chuyên ngành Những lợi ích của doanh nghiệp WEB
  • Tọa đàm Vai trò của Mã số mã vạch trong truy xuất nguồn gốc sản phẩm
  • Dán tem truy xuất nguồn gốc - Phóng sự cafe sáng VTV3
  • Gỡ nút thắt đối với hàng hóa kiểm tra chuyên ngành
  • CPTPP - Những lưu ý cho doanh nghiệp
  • Kiểm tra chuyên ngành: Chuyển mạnh từ tiền kiểm sang hậu kiểm
  • Thu hồi, xử lý thực phẩm không bảo đảm an toàn
  •  

     hình ảnh hoạt động

     
     

     Liên Kết Website

     
     

     Nội dung hỏi

     
    Tiêu đề Hoạt động kiểm định
    Chuyên mục Đo lường Chất lượng
    Ngày hỏi 07/06/2018
    Người hỏi Nguyễn An
    Email
    Điện thoại
    Nội dung hỏi

    Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kiểm định của tôi sắp hết hạn, tôi muốn xin cấp lại thì thủ tục như thế nào? Mong Chi cục hướng dẫn.

    Nội dung trả lời
     

    Chào bạn, cảm ơn vì bạn đã đặt câu hỏi cho chúng tôi. Tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

    Đối với việc xin cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kiểm định bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

    Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ

    Tổ chức kiểm định được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kiểm định có nhu cầu cấp lại Giấy chứng nhận chuẩn bị hồ sơ theo quy định và gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trụ sở hoặc qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, cụ thể:

    - Trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, các tài liệu quy định chưa được chứng thực từ bản chính, tổ chức, cá nhân phải xuất trình bản chính để đối chiếu.

    - Trường hợp hồ sơ được gửi qua bưu điện, các tài liệu quy định, tổ chức, cá nhân phải nộp bản sao đã được chứng thực từ bản chính.

    - Trường hợp nộp hồ sơ qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, thực hiện theo văn bản hướng dẫn về giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến.

    Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ và chiều từ 13 giờ đến 17 giờ vào ngày làm việc trong tuần (trừ ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ).

    Hồ sơ bao gồm:

    - Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận

    - Bản chính Giấy chứng nhận bị hư hỏng (nếu có) đối với trường hợp Giấy chứng nhận bị hư hỏng

    Bước 2: Xử lý hồ sơ

    Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tiếp nhận hồ sơ, xem xét, thẩm định theo quy định:

    - Trường hợp hồ sơ không đáp ứng yêu cầu, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

    - Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Bộ Khoa học và Công nghệ chịu trách nhiệm cấp lại Giấy chứng nhận cho tổ chức kiểm định.

    Bước 3: Trả kết quả

    Trả kết quả trực tiếp tại trụ sở Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng hoặc theo đường bưu điện.

    Chúc bạn thành công.

     

    Trân trọng​!


    Câu cùng chuyên mục:
    Ghi nhãn hàng hóa(8/18/2020 1:51:39 AM)
    Xăng dầu(7/8/2018 7:51:20 PM)
    Mã QR(6/3/2018 11:47:54 PM)
    Mã số mã vạch(6/3/2018 11:44:08 PM)

    SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH ĐỒNG NAI

    CHI CỤC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

    Trụ Sở: BN1-42, đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
    Tel: 02513.686618   Fax: 0613.823165  Website: www.tdc-dongnai.gov.vn - Email:tbtdongnai@tbtvn.org

    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Chi cục trưởng

    Giấy phép số: 02/GP-TTĐT ngày 12/9/2019 do Sở Thông tin và Truyền thông cấp

    Chưa có thông tin